ปราสาทสายฟ้า Buriram พลาดแชมป์โปรลีก 2022

Buriram พลาดแชมป์โปรลีก 2022

ปราสาทสายฟ้า Buriram พลาดแชมป์โปรลีก 2022 ฝ่ามาตั้งแต่รอบรองสายข้างล่างชนะ Valencia CF Esports แล้วก็ KFC x Talon 4-2 ทำให้เข้ามาพบกับ Bacon Time ที่ฟอร์มกำลังพอดีในรอบ Grand Final โดยฤดูนี้ทั้งคู่กลุ่มเจอะกันมา 2 นัดหมายในรอบเก็บคะแนน รวมทั้งเป็น Bacon Time ที่ชนะอีกทั้ง 2 นัดหมาย ส่วนการเล่นแบบ BO7 ก็เป็น Bacon Time ที่ทำเป็นดีมากยิ่งกว่าด้วยเหมือนกันเมื่อชนะ 2 แล้วก็ Buriram United ชนะ 1 จากการเจอกัน 3 นัดหมาย นอกเหนือจากนี้ Bacon Time และก็ Buriram United ยังเคยพบกันมาแล้วในรอบแกรนด์ไฟนอล RoV Pro League 2021 Summer ซึ่ง Bacon Time ชนะ 4-0 ช่วงเวลาที่การเจอกันคราวนี้ยังคงเป็น Bacon Time ที่ย้ำโกรธแค้นใน Buriram ปาดหน้าครอบครองแชมป์ไปครอบครองอีกยุค ส่วน วังสายฟ้า ทำเป็นเพียงแค่รองแชมป์

ไชยชนกชิดชอบ ประธาน Buriram United Esports กล่าวขออภัยแฟนๆข้างหลังไม่อาจจะครองแชมป์ RoV Pro League 2022 Winter มาครอบครองได้เสร็จ

“ขอประทานโทษที่พวกเราไม่สามารถที่จะครองแชมป์มาให้ได้ อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นทุกคนทำเต็มกำลัง มีบกพร่องบ้าง เหนื่อย แต่ว่ามั่นใจว่า ทุกความปราชัยมีบทเรียนมากยิ่งกว่าความมีชัย”

“พวกเราจะเตรียมการให้มากยิ่งกว่านี้สำหรับ APL ฝากเป็นอันมากดวงใจให้น้องๆด้วย พวกเราจะก่อให้ดีมากกว่านี้คว้าแชมป์มาให้ได้ ขอบคุณมากที่อยู่ข้างกันไม่วันที่พวกเราแพ้หรือชนะ” ประธานชมรม Buriram United Esports กล่าวขออภัยกับแฟนๆของกลุ่ม

ดังนี้ Bacon Time คว้าชัยชนะ RoV Pro League เป็นยุคที่ 4 เยอะที่สุดในไทย แล้วก็เป็นการคว้าชัยชนะ 2 ยุคติด คว้าเงินรางวัลไป 6 ล้านบาท ส่วน Buriram United Esports คว้ารองแชมป์รับเงินรางวัล 1.8 ล้านบาท สำหรับ Buriram United Esports จะได้เป็นผู้แทนไทยร่วมกับ Bacon Time และก็ KFC x Talon ไปชิงชัยรายการระดับประเทศ APL 2022 ช่วงปลายปีนี้ แม้ว่าBuriram พลาดแชมป์โปรลีก 2022 ก็ตาม